Addon Visual Composer

[featured_image]
  • Version
  • Download 1
  • File Size 0.00 KB
  • File Count 1
  • Create Date 05/08/2022
  • Last Updated 05/08/2022

Addon Visual Composer

Plugin Visual Composer giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian để xây dựng bố cục của trang web mình với một tiêu chí khá thân thiện cho người dùng cuối “Kéo & Thả”. 4 tiêu chí mà plugin Visual Composer có thể mang lại cho chúng ta đó là: Tiết kiệm thời gian – Dễ dàng học và thiết kế – Không đụng tới bất kỳ đoạn code nào ngay cả ShortCode – Hỗ trợ Reponsive Design.

Tại sao nên dùng Visual Composer?

“Trăm nghe không bằng một thấy”. Chỉ khi bạn đã từng trải nghiệm, bạn sẽ hiểu được tại sao nhiều người dùng sử dụng các lời có cánh dành cho Visual Composer. Các từ khóa không thể thiếu trong lời khen dành tặng cho VC là: nhanh chóng – dễ dàng – mạnh mẽ – linh hoạt – đa năng.

“Trình dựng trang số 1 cho bất kỳ theme nào, bất kỳ bố cục nào”

“Xây dựng website với template mẫu và thành phần có sẵn chưa bao giờ đơn giản như vậy”.

Có nhiều template mẫu sẵn có

Chỉ với vài thao tác đơn giản, việc dựng bố cục trang web chưa bao giờ tích tắc trong vài giây như thế. Visual Composer có sẵn một bộ sưu tập các mẫu template để bạn lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng của người dùng.

Hơn nữa, các mẫu template này luôn được đổi mới, cập nhật thường xuyên, ngày càng đa dạng phong phú hơn. Bạn chỉ cần áp dụng và thay đổi thông tin là có thể sử dụng.

Hiệu ứng lung linh, giao diện cực xinh

Với hơn 45 khối nội dung (content elements), Visual Composer có sẵn những hiệu ứng vô cùng hiện đại, bắt mắt khiến người dùng không thể cưỡng lại trước vẻ đẹp của những thiết kế này. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để suy nghĩ, cũng như giúp cho các nhà thiết kế tiết kiệm được công sức sáng tạo thêm.

Đây là một ưu thế cực lớn của Visual Composer, vì việc tạo ra các khối nội dung như thế cần một sự đầu tư nghiêm túc và công phu. Kể cả những chuyên viên lập trình có nền tảng kiến thức CSS thì việc tạo được ra các hiệu ứng đẹp vẫn cũng không hề dễ.

Việc này sẽ giúp cho trang web của bạn không còn nhàm chán với những dòng chữ hay hình ảnh, mà đó còn là những khối nội dung kéo thả sinh động. Từ đó, bạn sẽ thấy khả năng phân chia bố cục các hàng, các cột của Visual Composer là vô cùng tiện lợi.

 

Attached Files

FileAction
view?usp=sharingDownload
Danh mục:

Trả lời

Nếu link dowload lỗi, vui lòng email đến khanhduc2020@gmail.com chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất có thể.